Tinh dầu tràm 5 gân giúp thư giãn, giải tỏa căng thẳng

Tinh dầu tràm 5 gân Chú Trình góp phần cải thiện sức khỏe, giải tỏa âu lo.

Như chúng ta đã biết tinh dầu tràm nguyên chất có rất nhiều tác dụng rất tốt cho trẻ sơ sình, trẻ nhỏ và phu nữ mang thai; tất nhiên, người lớn cũng dùng rất hiệu quả. Một số công dung nổi bật của dầu tràm là hỗ trợ điều trị cảm nhạo, phong tàn, nhức đầu, nghẹt mũi, sổ mũi, kích thích hô hấp. Ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một công dụng khác của tinh dầu tràm, đó là thư giãn cho bé đồn thời giúp giải tỏa căng thẳng cho mẹ.

Cách sử dụng Dầu tràm Huế để xông hơi thư giãn

1. Phương pháp xông hơi

Xông hơi chính là dùng hơi nóng từ thảo dược, lá cây hấp thụ vào cơ thể để điều tiết thân nhiệt bằng cách tiết ra mồ hôi. Xông hơi giúp hạ sốt, điều hòa thân nhiệt, cải thiện hô hấp. Hơn nữa, phương pháp này còn mang lại sự thư thái cho cơ thể.

2. Cách sử dụng đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Khi dùng dầu tràm cho bé sơ sinh mẹ nên đổ dầu tràm vào lòng bàn tay xoa hai tay vào nhau rồi thoa lên da bé, nếu kết hợp với kỹ thuật masage càng tốt. Phương Pháp này chỉ để đề phòng với một số bé có da nhạy cảm, vì dầu tràm được xem là loại lành tính, rất nhiều công hiệu mà không có phản ứng phụ. Bên cạnh đó nó còn làm ấm người nhưng không có tính nóng, rất an toàn cho sức khỏe em bé cũng như người mẹ trước và sau khi sinh.

Mẹ có thể nhỏ vài giọt dầu tràm vào ly nước nóng hoặc vào đèn đốt tinh dầu để tạo không gian thư giãn cho cả mẹ và bé.

Lưu ý : Khi thoa ở lưng nên thoa hai bên sống lưng, tuyệt đối ko thoa giữa xương sống lưng của bé. Đối với bé những hôm trời lạnh nên massage lòng bàn chân với một ít dầu tràm rồi đeo tất đi ngủ.

3. Cách sử dụng đối với người mang thai và người sau khi sinh:

 Hòa chung với nước ấm dùng để xông người thư giãn.

Đối với những gia đình ở các vùng quê hoặc ven sông hay có gió lạnh dầu tràm sẽ giúp thanh lọc không khí và bảo vệ sức khỏe cả nhà.

Thông tin đặt hàng

Xem thêm Khám phá công dụng và cách dùng tinh dầu tràm 5 gân

Thành phần 1,8 Cineol trong tinh dầu tràm chứa nhiều dược tính

Thành phần 1,8-Cineol trong tinh dầu tràm chứa nhiều dược tính

Kết quả kiểm định số 20DV1091 tại Sở Y tế Thừa Thiên Huế - Trung tâm kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm, năm 2020 cho thấy thành phần...

Tinh Dầu Tràm Chú Trình Vật bất ly thân của người mẹ yêu gia đình

Tinh Dầu Tràm Chú Trình - Vật bất ly thân của người mẹ yêu gia đình

Phòng, trị cảm lạnh, giữ ấm cơ thể, xông mùi thư giãn, chữa ngứa do côn trùng cắn, đuổi côn trùng là các công dụng chính mà khách hàng...

Sử dụng tinh dầu tràm 5 gân cho bé

Sử dụng tinh dầu tràm 5 gân cho bé

Tinh dầu tràm 5 gân có rất nhiều công dụng, đặc biệt tốt cho sức khỏe mẹ và bé sau khi sinh.